[TƯ VẤN] Cách trị hôi nách hiệu quả nhất 2016?

Nguyễn Hoàng Minh (26 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM)

Thưa bác sĩ! Tôi bị hôi nách từ rất nhiều năm nay, mồ hôi vùng nách của tôi ra rất nhiều, việc này khiến tôi vô cùng tự ti trong giao tiếp và luôn phải chọn trang phục màu tối. Tôi muốn hỏi bác sĩ là có cách trị hôi nách hiệu quả nhất nào hiện nay không? Tôi rất rất muốn thoát khỏi căn bệnh “quái ác” này, mong bác sĩ giúp tôi. Xin cảm ơn!

trị hôi nách hiệu quả nhất 1

Hôi nách gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh…

Trả lời:

Chào Minh, hiện nay có rất nhiều người cũng có tình trạng giống bạn. Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến bài tiết apcrine của cơ thể hoạt động mạnh gây sản sinh ra nhiều chất nhờn như acid béo…Khi chất nhờn này tiết ra sẽ gặp vi khuẩn ở vùng nách tạo thành mùi hôi khó chịu.

Tôi hiểu rõ những gì bạn đang gặp phải, mặc dù hôi nách là một bệnh lý không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó sẽ khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và ảnh hướng đến những người xung quanh.

Điều trị hôi nách cũng có nhiều cách, nhưng theo tôi bạn nên sử dụng các cách trị hôi nách từ Đông Y vì hiệu quả cao và it gây tác dụng phụ. Sau đây tôi xin hướng dẫn cho bạn 6 bài thuốc trị hôi nách hiệu quả nhất và dễ thực hiện tại nhà:

Trị hôi nách Doctor Phạm Ninh

Cách trị hôi nách hiệu quả nhất

Bài 1:

Hãy nhớ tăm rửa sạch sẽ, sau đó dùng 1 quả chanh tươi cắt lát rồi tiến hành xát vào nách, chờ khoảng 15p rồi rửa sạch lại. Thực hiện mỗi ngày 1 lần, sau 1 tuần mùi hôi nách sẽ giảm đáng kể.

Bài 2:

Bạn chuẩn bị 30g mỗi nguyên liệu sau: Thanh mộc hương, kê thiệt hương, hoắc hương, hồ phấn. Nghiền nhỏ các nguyên liệu sau đó dùng vải bọc lại. Hàng ngày lấy lăn lên nách cho đến khi thấy thuốc hết mùi thì thay. Thời gian hiệu quả: 2 tuần.

Bài 3:

Nguyên liệu: Bạch chỉ 10g tán nhỏ, bạc hà 10g. Trộn chung với nhau thành hỗn hợp.

Thực hiện: Tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng nách. Dùng hỗn hợp trên xác vào nách hàng ngày. Thực hiện trong 10 ngày.

trị hôi nách hiệu quả nhất 2

Tắm rửa thường xuyên cũng là một cách trị hôi nách hiệu quả nhất.

Bài 4:

Trầu không tươi gồm 4 lá, sau đó chà xát liên tục vào vùng nách. Do lá trầu không có tác dụng khử khuẩn tốt nên sẽ cải thiện rất tốt tình trạng bệnh trong từ 2-4 tuần.

Bài 5:

Nấu 1 miếng gừng và 5g lá chè xanh trong một nồi nước nhỏ. Sau đó để nguội và dùng nước rửa nách mỗi ngày 1-2 lần. Thực hiện liên tục trong 10 ngày.

Câu chuyện hôi nách của Băng Trinh

Bài 6:

Phèn chua trị hôi nách hiệu quả nhất. Dùng phèn rang lên, băm mịn thành bột. Tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng nách rồi dùng bột phèn xát lên hố nách. Làm 1 lần mỗi ngày. Hiệu quả chỉ sau chưa đến 1 tuần.

Chú ý: Để trị hôi nách hiệu quả nhất người bệnh cần tắm rửa thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn. Trang phục thì nên chọn loại vải dễ thấm hút mồ hôi như cotton,…Ngoài ra cũng nên hạn chế ăn các món ăn cay, nóng,…

Những cách trên chỉ là phương án tạm thời…

Thực ra những bài thuốc trên chỉ mang tính chất tạm thời, những người bị hôi nách nặng rất ít trường hợp hết hẳn. Bởi vì các biện pháp trên chỉ giúp khử mùi và ngăn tiết mồ hôi tạm thời chứ không hề tác động trực tiếp vào các tuyến mồ hôi. Vì thế, để có thể trị hôi nách hiệu quả nhất và triệt để bạn nên sử dụng các phương pháp có thể can thiệp trực tiếp vào các tuyến mồ hôi từ đó sẽ giảm mùi hôi nách đi rõ rệt.

trị hôi nách hiệu quả nhất 3

Làm sao chữa trị hôi nách vĩnh viễn?

Vậy đâu là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay?

Để trị hôi nách mãi mãi bạn cần thực hiện được 2 việc vô cùng quan trọng đó là: trị dứt điểm và phòng ngừa tái phát. Sử dụng Thảo dược gia truyền Doctor Ninh là phương pháp trị hôi nách hiệu quả nhất bằng Đông Y mà bạn nên sử dụng.

Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!

Theo hoadavietnam.com

Thảo dược Doctor Ninh đặc trị bệnh hôi nách hiệu quả
Hôi nách Phạm Ninh
Thảo dược trị hôi nách Doctor Ninh được bào chế hoàn toàn bằng cây thuốc được thu hái từ rừng Nam Cát Tiên với công thức gia truyền của Doctor Ninh. Sau từ 1-4 liệu trình bệnh sẽ khỏi hoàn toàn.

Chính sách hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả cho tất cả và giảm ngay 50% cho những bệnh nhân có giấy chứng nhận hộ nghèo của địa phương.

Xem ngay nào

 

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay